HLV Bình Dương: “Tô Văn Vũ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam”

20:03 Chủ nhật 19/05/2019

Ngay sau trận hòa 1-1 với HAGL trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho rằng tiền vệ Tô Văn Vũ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam.

Dù vừa trở về từ AFC Cup 2019 và phải thi đấu, di chuyển với mật độ dày đặc, thế nhưng Becamex Bình Dương đã có thế trận trên chân so với chủ nhà HAGL. Cụ thể, Tấn Tài là người giúp Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0.

Bình Dương mất

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định, Tô Văn Vũ xứng đáng được gọi lên tuyển. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Văn Toàn mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng phố núi ở vòng 10 V-League 2019. Nhận xét về trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay: “Trận đấu hôm nay hoà là hợp lý, các cầu thủ Bình Dương thật sự rất là mệt. Chúng tôi lên đây 2 ngày nhưng trước đó di chuyển đường dài, thật sự cảm ơn HAGL đã tạo điều kiện sân tập. May mắn hôm nay tinh thần cầu thi đấu rất tốt.”

Chia sẻ về vị trí của Tô Văn Vũ, người thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Becamex Bình Dương trong giai đoạn vừa qua, HLV Thanh Sơn khẳng định: “Với những gì Văn Vũ đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, như các bạn cũng biết, mỗi HLV có những triết lý xây dựng đội bóng khác nhau. Hơn nữa, vị trí của người được chọn có cần hay không nữa. Bản thân tôi tin rằng với chuyên môn hiện tại, Tô Văn Vũ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam.”

HLV Bình Dương: “Tô Văn Vũ xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam” - Bóng Đá

Tô Văn Vũ (28) thi đấu thăng hoa trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Đình Viên. 

Trận đấu gặp HAGL trên sân Pleiku, HLV Thanh Sơn đã không sử dụng cầu thủ Anh Đức. Tuy nhiên, trong phòng họp báo ông tiết lộ đội trưởng Bình Dương gặp chấn thương.

Phương Nam | 19:45 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục