HLV Bình Dương không nghi ngờ cầu thủ ‘làm bậy’

23:39 Thứ bảy 09/07/2016

Thủ môn Tấn Trường và các đồng đội mắc nhiều sai lầm dẫn đến trận thua Hà Nội T&T 4-5 vào chiều 9/7 nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tin tưởng họ không dám dính đến tiêu cực.

Ban huấn luyện Bình Dương thừa nhận có thể để thủ môn Bùi Tấn Trường nghỉ 1-2 trận để tìm lại sự tự tin.

Trận Bình Dương vs Hà Nội T&T diễn ra với thế trận rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4 do công của Đặng Văn Thành. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Tấn Trường và hàng phòng ngự khiến họ để thua 4-5.

Trước câu hỏi đánh giá về phong độ của thủ môn Tấn Trường, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tôi nghĩ sau khi mắc sai lầm ở trận thua Than Quảng Ninh, em mất tự tin. Có thể ban huấn luyện chúng tôi cho em nghỉ 1-2 trận hay làm gì đó để em lấy lại tự tin. Chúng tôi rất tin tưởng các em, không cho rằng các em có thể thế này hay thế khác. Thời điểm này tôi nghĩ không em nào dám làm gì hết. Tôi tin tưởng cầu thủ chúng tôi 100%.”

Bình Dương thủng lưới đến 5 bàn trên sân nhà đến vào thời điểm rất nhạy cảm, V-League diễn ra đan xen với EURO 2016. Cách đây vài ngày, dư luận đã râm ran về nghi vấn cầu thủ đội Đồng Tháp cá độ tại V-League. Tuy nhiên, VPF đã lên tiếng cho rằng chưa có dấu hiệu cho thấy đội bóng này tiêu cực. Bản thân đội bóng miền Tây Nam Bộ này cũng có đơn giải trình nói rõ việc này và khẳng định không có cầu thủ nào bị công an triệu tập.

Đánh giá về trận thua trước đội bóng của bầu Hiển, ông Sơn nhấn mạnh: “Tôi chỉ trách cầu thủ đội tôi, lúc dẫn bàn lại không tập trung. Đội tôi hiện giờ khả năng bắt nhịp trận đấu cũng không tốt, do mất vị trí giữa sân của Moses, khiến không ai cầm bóng được. Tôi tin tưởng cầu thủ đội nhà, thua là tai nạn.”

Hiện tại, Bình Dương mới có 20 điểm/15 trận. Họ kém đội dẫn đầu Hải Phòng 12 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận cơ hội để đội bảo vệ ngôi vô địch là rất khó nhưng toàn đội sẽ thi đấu hết mình, không có tư tưởng buông xuôi.

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi động viên các em thi đấu hết sức vì màu cờ sắc áo Bình Dương, giờ này vẫn chưa có gì, chúng tôi chưa chắc đã trụ hạng. Không có chuyện chúng tôi đã thua rồi bỏ phí, đội bóng phải thi đấu vì thương hiệu, vì bản thân các cầu thủ.”

Phản ứng thái quá của Sầm Ngọc Đức: Phút 90+5, Hà Nội T&T được hưởng ném biên. Sau đó, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã cố tình ném bóng ra ngoài. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư lập tức rút thẻ vàng thử 2, đuổi anh này ra sân. Bất bình trước quyết định này, hậu vệ này đã phản ứng bằng cách đá mạnh vào chai nước. Theo giám sát trọng tài Lương Thế Tài, Sầm Ngọc Đức bị phạt thẻ vàng vì lỗi "cố tình trì hoãn trận đấu". Trong những phút thi đấu trước đó, Ngọc Đức cũng chơi khá rắn, có thái độ khá gay gắt trước tổ điều hành trận đấu.

Sầm Ngọc Đức (số 7) phản ứng gay gắt với trợ lý trọng tài ở cuối trận khi ông căng cờ không chính xác.
Nguyễn Đăng | 20:45 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục