HLV Besiktas phá vỡ im lặng về thương vụ Wout Weghorst của M.U

17:23 Chủ nhật 08/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Besiktas, Senol Gunes khẳng định sẽ xem xét việc để Wout Weghorst ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

 

Những thông tin cho rằng Man United sắp có được Wout Weghorst đã xuất hiện liên tục. Chân sút người Hà Lan dường như cũng xác định việc ra đi khi ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Kasimpasa vào tối thứ Bảy một cách đầy cảm xúc.

Besiktas manager responds to claims Wout Weghorst is joining Manchester United - Bóng Đá

 Wout Weghorst sẵn sàng chia tay Besiktas.

Khi được hỏi về tình hình của Weghorst, HLV Senol Gunes cho hay: "Weghorst là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tình hình hiện tại là không đủ để cậu ấy nói lời tạm biệt với đám đông. Cậu ấy cũng cần nói chuyện với câu lạc bộ.

Tôi đã nghe nói về một sự phát triển trong thương vụ này, nhưng nó không rõ ràng. Tôi sẽ cân nhắc việc để cậu ấy ra đi sau khi tôi nói chuyện với cả Weghorst lẫn câu lạc bộ.”

Nếu Besiktas đồng ý chấm dứt hợp đồng cho mượn Weghorst sớm, Man United có thể sẽ phải bồi thường cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bên cạnh việc trả phí cho mượn cho Burnley.

Tiền đạo này đã ghi 59 bàn sau 118 lần ra sân ở Bundesliga cho Wolfsburg trước khi gia nhập Burnley một năm trước và tạo ra ảnh hưởng lớn tại World Cup, đáng chú ý là cú đúp vào lưới Argentina trong trận tứ kết.

Minh Tuấn | 16:25 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục