HLV Benfica tiết lộ mức giá cực khủng cho mục tiêu của M.U

05:21 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnNếu muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Benfica, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra khoản kinh phí khổng lồ.

 

Nunez phát biểu sau khi ghi 2 bàn vào lưới Barca

Sau những màn trình diễn ấn tượng, giờ đây Darwin Nunez đã gia nhập danh sách những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu. Vừa qua, cầu thủ người Uruguay mới nâng tổng số pha lập công lên 31, với cú hat-trick vào lưới Belenenses.

Với khả năng săn bàn thiên bẩm, không khó để Nunez tìm thấy một bến đỗ mới phù hợp hơn. Thời gian vừa qua, đã xuất hiện một số đồn đoán cho rằng, cầu thủ 22 tuổi hiện đang lọt vào tầm ngắm của cả Man Utd lẫn Arsenal.

Darwin Nunez makes

 Nunez đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Trước thông tin này, huấn luyện viên Benfica - ông  Nelson Verissimo thừa nhận rằng, sẽ rất khó đế CLB có thể giữ chân Nunez. Tuy nhiên, họ cũng sẽ thu về một khoản kinh phí khổng lồ từ việc bán chân sút người Uruguay, tương tự như cái cách Joao Felix chuyển đến Atletico Madrid trong một thương vụ lên đến 113 triệu bảng.

"Darwin là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đã thể hiện hết phẩm chất của mình. Cậu ấy đã giúp đỡ đội rất nhiều và ngược lại.

Một vụ chuyển nhượng liên quan đến Darwin có thể sẽ diễn ra vào cuối mùa giải này hoặc mùa giải sau, tùy thuộc vào những diễn biến trên TTCN. 

Bây giờ về những con số, tôi hy vọng rằng nó sẽ đạt được mức doanh thu ngang ngửa số tiền thu được từ thương vụ Joao Felix."

Trường Sơn | 04:23 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục