HLV Becamex Bình Dương chưa hài lòng trong chiến thắng trước XSKT Cần Thơ

20:48 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Mặc dù đã giành chiến thắng khá thuyết phục trước đội khách XSKT Cần Thơ nhưng bên cạnh những điểm tốt của Becamex Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn có điểm chưa hài lòng.

HLV Nguyễn Thanh Sơn hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ nhưng cũng chê quả bóng thi đấu mới. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong trận đấu mở màn V-League 2016 trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đã vượt qua XSKT Cần Thơ với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của ĐKVĐ được ghi do công của tiền đạo Anh Đức và hậu vệ Quang Vinh ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Về chuyên môn không có gì đáng bàn nhưng HLV chủ nhà tỏ ra không hài lòng ở quả bóng mới. Điều này cũng dễ dàng nhận ra khi cầu thủ của hai đội liên tục có tình huống vấp bóng trên sân, ảnh hưởng không nhỏ đến các đợt tấn công của hai bên.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng: “Bóng mới thì cả hai đội đều gặp khó khăn chứ không riêng gì XSKT Cần Thơ. Trong lúc khởi động, cầu thủ của tôi có nói là bóng hơi rít, đẩy bóng đi hơi vướng và khó kiểm soát. Tôi khuyên các cầu thủ cố gắng sút thật nhiều. BTC gửi bóng vào khá trễ khiến cho các đội gặp nhiều khó khăn.”

Quả bóng Primero One Plus vẫn gây không ít khó khăn cho các cầu thủ tại V-League 2016. Ảnh: Đình Viên.

Đúng như lời ông Sơn nói, cả hai bàn thắng của Anh Đức và Quang Vinh đều từ những cú sút rất dứt khoát khiến thủ môn Trần Bửu Ngọc gần như không có cơ hội cản phá. Ở bàn mở tỉ số, QBV Việt Nam 2015 đã tung cú dứt điểm rất đẹp vào góc xa, trong khi bàn ấn định tỉ số lại là cú ra chân vào góc gần.

ĐKVĐ Becamex Bình Dương có chiến thắng không mấy khó nhọc trước đội bóng “lắm tiền nhiều của” XSKT Cần Thơ. Chia sẻ về bí quyết giành 3 điểm, ông Thanh Sơn nói thêm: “Chúng tôi đã lên phương án bắt bài đội bạn vì thật ra Cần Thơ không quá xa lạ với Bình Dương. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự đã tổ chức khống chế được tầm hoạt động của bộ đôi Oseni và Patiyo nên cũng dễ dàng bẻ các đợt tấn công của họ.”

Sau trận đấu với XSKT Cần Thơ, ngày 23/2/2016, Becamex Bình Dương sẽ tiếp đại diện của Trung Quốc là Jiangsu Suning trong khuôn khổ AFC Champions League. Đối thủ của thầy trò Nguyễn Thanh Sơn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Ramires, Jo và Teixeira nên họ được coi là đội bóng cửa trên.

Quang Thịnh | 20:23 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục