HLV Barca nổi điên, chỉ trích trọng tài thậm tệ

06:33 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman có lý do để không hài lòng với công tác trọng tài sau thất bại trước Real Madrid.

Trên sân Bernabeu, Real Madrid đã có một trận đấu khá hay, đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, tranh cãi đã ít nhiều nổ ra khi Martin Braithwaite bị Ferland Mendy kéo ngã trong vòng cấm địa, nhưng Barcelona không được hưởng 11m.

Điều đó khiến HLV Ronald Koeman tức giận. Tờ Movistar dẫn lời phát biểu của Koeman cho hay: "Mọi người đều đã xem trận đấu và nếu bạn là một CĐV Barcelona, bạn sẽ tức giận. Bạn không hài lòng với một số quyết định của trọng tài.

Koeman left stunned: Barcelona deserved late penalty vs. Real Madrid - Bóng Đá

 HLV Koeman tỏ ra không hài lòng.

Đầu tiên, tôi chỉ muốn nói rằng trong hiệp một, chúng tôi chơi không tốt, cả về mặt tấn công hay phòng ngự. Sang hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện tình hình. Nhưng tôi chỉ yêu cầu các trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn.

Đó là một quả phạt đền và sau đó, chỉ thêm 4 phút bù giờ khi trọng tài đã dành ra 3 phút để kiểm tra VAR. Nhưng quả phạt đền là rất rõ ràng. Có trọng tài, trọng tài biên, và VAR ở đó... Tất cả đều thấy, đó là tình huống rất rõ ràng.

Đó là lý do vì sao, VAR xuất hiện để giúp đỡ các trọng tài."

Với thất bại này, Barcelona đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, trong khi đó, Real Madrid tạm thời leo lên ngôi đầu bảng.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 05:35 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục