HLV Bali United chỉ ra 2 cái tên xuất sắc của Than Quảng Ninh

22:13 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Stefano Cugurra của Bali United (Indonesia) đã dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 ngoại binh của Than Quảng Ninh

Với kết quả chia bảng từ Liên đoàn bóng đá châu Á, Than Quảng Ninh đã rơi vào bảng đấu rất khó khăn tại AFC Cup 2020. Cụ thể, đội bóng đất mỏ nằm ở bảng G cùng với Ceres–Negros (Philippines), Bali United (Indonesia) và Svay Rieng (Campuchia).

Ở lượt đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 11/02 tới đây, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ đụng độ nhà vô địch Liga Indonesia Bali United. Và trước thềm trận đấu, ý thức được sức mạnh của đại diện đến từ V-League, HLV Stefano Cugurra đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến 2 ngoại binh trong thành phần của Than Quảng Ninh.

Báo châu Á: Nhà vô địch Indonesia quan tâm 2 ngoại binh Than Quảng Ninh - Bóng Đá

Trang Live Sport Asia đưa tin về sự quan tâm của HLV Stefano Cugurra đến bộ đôi người Jamaica của Than Quảng Ninh.

Trang Live Sport Asia đã  dẫn lại thông tin này: "Chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2020, Bali United đang rất thận trọng, có những nghiên cứu về đối thủ Than Quảng Ninh đến từ Việt Nam. Được biết, HLV Stefano Cugurra đặc biệt quan tâm đến bộ đôi ngoại binh người Jamaica của đại diện V-League chính là Andre Fagan và Jeremie Lynch.

Vị thuyền trưởng này sau khi nghiên cứu băng hình đã nói với các học trò mình rằng: "Tôi không có quá nhiều thông tin về Than Quảng Ninh, tuy nhiên, sau khi xem các video có thể thấy đây là đội bóng mạnh, có tính tổ chức tốt.

Hai ngoại binh người Jamaica (Andre Fagan và Jeremie Lynch) không phải là điểm nhấn duy nhất của CLB này. Họ còn có nhiều cầu thủ nội có khả năng chuyền bóng rất tốt. Chính vì thế, chúng ta cần cố gắng rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2020.""

Đăng Huy | 21:15 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục