HLV Australia chỉ ra điều bất lợi của Việt Nam

21:26 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Australia, Graham Arnold đã có những phát biểu trước thềm trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Cục diện hiện tại ở bảng B vòng loại cuối cùng khu vực Châu Á tranh suất dự World Cup 2022, tuyển Australia đang tạm dẫn đầu với 3 điểm (hiệu số +3), Saudi Arabia xếp thứ 2 (3 điểm, +2), Oman thứ 3 (3 điểm, +1). Các vị trí còn lại thuộc về Nhật Bản (0 điểm, -1), Việt Nam (0 điểm, -2) và Trung Quốc (0 điểm, -3).

Trận đấu tiếp theo, các chàng trai xứ chuột túi sẽ có chuyến làm khách đến sân của tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự cổ vũ của người hâm mộ trên khán đài, nguyên nhân vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng. 

HLV Australia chỉ ra điều bất lợi của Việt Nam  - Bóng Đá

HLV Graham Arnold tin rằng tuyển Việt Nam sẽ gặp bất lợi khi được chơi trên sân nhà nhưng lại không có sự cổ vũ của khán giả. 

Phát biểu về việc này, HLV tuyển Australia, Graham Arnold đưa ra bình luận được trang Soha trích dẫn rằng: "Tôi tin rằng chúng tôi sẽ ngày càng tốt hơn khi có thêm nhiều trận đấu cùng nhau. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần với kỳ vọng bước ra sân và giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Trận đấu vào ngày thứ 3 tới gặp Việt Nam sẽ không khác gì cả.

Tôi tin rằng các đội khách sẽ có lợi thế khi chạm trán đội chủ nhà mà không có những đám đông cổ vũ trên khán đài. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là hồi phục sau trận gặp Trung Quốc. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, làm mới lại tinh thần trước trận gặp Việt Nam. Chúng tôi tới Việt Nam để giành 3 điểm".

Phi Yến | 20:28 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục