HLV Atalanta ngưỡng mộ một ngôi sao của Man Utd

15:55 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnAtalanta của Gian Piero Gasperini vừa nhận phải thất bại khó nuốt trôi trước Man Utd ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho Quỷ đỏ. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt nhưng sẽ không thể xảy ra nếu David de Gea không có màn trình diễn xuất sắc.

Atalanta boss Gasperini praises David de Gea's late double save - Bóng Đá

 De Gea đang chơi tốt từ đầu mùa.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã có 2 pha cứu thua quan trọng giúp Man Utd đảm bảo tỷ số 1-2, trước khi Harry Maguire ghi bàn gỡ hòa và Ronaldo ấn định chiến thắng.

Sau trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini nói: "Tôi không biết liệu chúng tôi có thể làm được nhiều hơn nữa hay không. Tất nhiên, chúng tôi đã tin tưởng, nhưng trong một bầu không khí như vậy như thế này, chỉ cần một tia lửa có thể khiến họ bùng nổ trở lại.

Chúng tôi đã có cảm giác mình đang cầm cự, chúng tôi đã tiến rất gần đến việc nâng tỷ số lên 3-1 và thủ môn của họ đã có một pha cứu thua tuyệt vời, sau đó tỷ số 2-2 đã xảy ra."

Gasperini nói thêm: "Những màn lội ngược dòng và chiến thắng muộn của Man Utd là đặc trưng ở Old Trafford, tôi đã không đếm được bao nhiêu lần họ đã làm được điều đó ở đây, vì vậy, đó là đặc điểm của họ.

Trận lượt về sẽ rất khó khăn, vì họ rất nguy hiểm khi không gian mở ra, nhưng chúng tôi đã cho thấy tối nay rằng chúng tôi có thể có tiếng nói của mình ở bảng đấu và ở cấp độ này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 14:57 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục