HLV Arteta: Tới lúc Arsenal phải giành chiến thắng

22:01 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta tự tin có thể giúp Pháo thủ thành London vượt qua giai đoạn khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới tệ hại. Sau 3 trận ở Premier League đầu mùa, Arsenal thua cả 3, để thủng lưới 9 bàn và không ghi được bàn nào. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, CLB thành London mới trải qua màn khởi đầu tệ như vậy.

Sau hai tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ tiếp một Norwich đang đạt phong độ rất kém. HLV Mikel Arteta hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Ông đã bắt đầu nghĩ tới một chiến thắng cho Arsenal.

ARTETA: WE HAVE THE TOOLS, NOW WE HAVE TO START WINNING - Bóng Đá

 Arteta quyết tâm thay đổi đội bóng.

Cụ thể, Arteta khẳng định: "Tôi thực sự mong muốn tất cả cầu thủ sẵn sàng và cố gắng bắt đầu mùa giải theo cách chúng tôi mong đợi.

Chúng tôi không muốn viện bất kỳ lời bào chữa nào, chúng tôi biết sự khởi đầu khó khăn như thế nào với chấn thương, rất nhiều vấn đề về thể chất mà chúng tôi gặp phải và những trận đấu cực kỳ khó khăn mà chúng tôi đường đầu

Chúng tôi phải thiết lập lại ngay bây giờ. Toàn đội cần đưa đội bóng trở lại đúng hướng và bắt đầu giành chiến thắng, đó là những gì chúng tôi phải làm. 

Mọi người sẽ nói về chiến thắng nhưng thật không may trong vài trận gần đây, chúng tôi không có phong độ tốt nhất. Chỉ cần trở lại đúng thời điểm, chiến thắng rồi sẽ đến."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:03 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục