Arteta so sánh Arsenal với Man City

20:29 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta thừa nhận Arsenal không cùng đẳng cấp với Manchester City và đội bóng của ông sẽ chưa thể nhanh chóng thay đổi điều đó.

 

Tôi biết chúng tôi không ở cùng đẳng cấp với Man City. Arsenal chưa thể cải thiện tình hình trong 3 tháng tới. Tôi chỉ mong các học trò chơi tốt lên qua từng trận”, HLV Mikel Arteta chia sẻ thẳng thắn với cánh truyền thông.

Tại buổi họp báo mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng gửi lời chúc mừng đến “The Citizens”. “Tôi xin chúc mừng Man City với chức vô địch Premier League năm nay. Họ đã thể hiện tầm vóc của nhà vô địch trong suốt cả mùa giải. Về phía Arsenal, tôi xin lỗi về việc tạo ra niềm tin rằng chúng tôi có thể đoạt được chiếc cúp nhưng cuối cùng lại không thành. Mọi trách nhiệm lúc này là của tôi”, chiến lược gia sinh năm 1982 nói thêm.

 - Bóng Đá

Arsenal để tuột mất chức vô địch theo cách đáng tiếc.

Arsenal của Mikel Arteta dẫn đầu bảng Premier League trong 250 ngày – tức 93% thời lượng mùa này - nhưng cuối cùng lại để Man City vượt lên ở giai đoạn then chốt. Đây là khoảng thời gian kỷ lục với một đội bóng đứng đầu nhưng không thể lên ngôi.

2022/2023 không phải mùa giải duy nhất “Pháo thủ” bị hụt hơi ở thời điểm quyết định. Tròn một thập kỷ trước, đoàn quân của Arsene Wenger dẫn đầu trong 71% thời gian nhưng nhận về cái kết không trọn vẹn.

Minh Đức | 19:59 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục