HLV Arteta bực tức khi bom tấn đắt giá của Arsenal xử lý rườm rà

08:40 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có lý do để không hài lòng với một cầu thủ của đội bóng trong trận thắng Norwich City.

Pháo thủ đã thua cả 3 trận đầu tiên mùa này trước Brentford, Chelsea, Manchester City và rơi xuống nhóm cuối bảng Premier League. Sau cùng, Arsenal giành được 3 điểm đầu tiên khi Pierre-Emerick Aubameyang lập công ấn định chiến thắng 1-0 trước Norwich City.

Đó là bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang, giúp Pháo thủ thành London tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng. Tuy nhiên, rõ ràng HLV Mikel Arteta vẫn còn nhiều việc phải làm ở thời điểm hiện tại.

Arsenal bench cam shows Mikel Arteta’s frustration with Nicolas Pepe during Norwich City win - Bóng Đá

 Tình huống thất vọng của Arteta dành cho Pepe trong trận.

Trận này, Nicolas Pepe kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn. Dù vậy, HLV Arteta không hài lòng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà, nhất là ở thời điểm Arsenal muốn có thêm bàn thắng thứ 2 vào lưới Norwich City.

Sau khi nhần đường chuyền dài xuất sắc từ Ben White, Pepe đưa ngược bóng trở lại chân trái sau cú chạm bóng đầu tiên. Động thái này tạo điều kiện để hai cầu thủ Norwich trở lại vị trí và áp sát ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Bên ngoài đường biên, Arteta vung tay tỏ ra thất vọng trước quyết định của Pepe khi làm giảm tốc độ tấn công. Ông ra hiệu cho cầu thủ chạy cánh phải xử lý bóng nhanh hơn nữa.

Sau đó, Pepe sút bóng bay lên trời. Cơ hội ghi bàn của Arsenal vì thế cũng bị trôi qua đáng tiếc.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 08:10 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục