HLV Argentina nói thẳng về vai trò của Alejandro Garnacho

09:33 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Man United, Alejandro Garnacho dường như không có duyên với ĐTQG Argentina, khi vắng mặt trong đợt tập trung này vì chấn thương.

 

Alejandro Garnacho đang tận hưởng một mùa giải đột phá tại Man United. Anh rất được Erik ten Hag ưu ái ở hành lang cánh trái. Cầu thủ 18 tuổi này đã tạo nên một số khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa giải, bao gồm bàn thắng ở phút bù giờ trước Fulham trước thềm World Cup, pha kiến tạo trong trận derby thành Manchester vào tháng Giêng, hay bàn thắng quyết định ở FA Cup trước West Ham.

Argentina manager breaks silence on Alejandro Garnacho after ankle injury - Bóng Đá

 HLV Scaloni đặt nhiều kỳ vọng vào Garnacho.

Mùa giải đầy hứa hẹn của Garnacho còn giúp anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Argentina cho các trận đấu quốc tế trong tháng này. Nhưng chỉ một tuần trước khi hội quân cùng các đồng đội, tài năng trẻ này đã dính chấn thương mắt cá chân. Điều đó đã chấm dứt hy vọng được ra mắt đội tuyển Argentina của Garnacho.

Giờ đây, huấn luyện viên Lionel Scaloni nhấn mạnh rằng họ đang chờ đợi những màn thể hiện của Garnacho vào tháng Sáu.

"2 sự vắng mặt là điều đáng tiếc. Đặc biệt là của Papu. Cậu ấy xứng đáng có mặt ở đây," Scaloni nói với TyC Sports.

“Chúng tôi tin tưởng rằng Garnacho có thể góp mặt trong lần triệu tập tiếp theo, cậu ấy là chàng trai mà chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng."

Garnacho vẫn đủ điều kiện để đại diện cho cả Tây Ban Nha và Argentina, nhưng quyết định cuối cùng của anh là chơi bóng cho đội bóng Nam Mỹ.

Minh Tuấn | 08:35 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục