HLV Ancelotti: 'Tất cả đều gây áp lực cho Vinicius'

09:13 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid giành chiến thắng ấn tượng trước Athletic Bilbao để tiếp tục bám đuổi Barcelona ở La Liga.

 

Barcelona có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga so với Real Madrid. Ở vòng 18, CLB xứ Catalan giành trọn 3 điểm với  chiến thắng 1-0 trước Getafe.

Barca thắng buộc Real Madrid phải làm được điều tương tự trước Athletic Bilbao. Và họ có chiến thắng 2-0 nhờ công của Karim Benzema và Toni Kroos.

Ancelotti: “Everyone puts pressure on Vinícius, from opponents to fans to referees” - Bóng Đá

 HLV Ancelotti hài lòng với 3 điểm.

Sau vòng 18, Barca và Real tiếp tục có sự bám đuổi quyết liệt. Về việc xua tua đội hình trong trận này, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Tôi không nghĩ đó là một rủi ro.

Tôi nghĩ rằng đây là một thời điểm trong mùa giải để có nhiều cầu thủ có động lực hơn. Dani Ceballos và Marco Asensio đã chơi tốt trước Villarreal và xứng đáng được trao cơ hội.

Toni Kroos đã chơi rất nhiều trận và có lẽ việc nghỉ ngơi sẽ giúp ích cho cậu ấy. Luka Modric có thể ra sân, nhưng tôi quyết định có lựa chọn khác."

Đây là một trận đấu khác mà Vinicius tiếp tục có đóng góp quan trọng, HLV Ancelotti nói: “Vinicius là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy là một người rất nhạy cảm. Tôi đã nói chuyện với Vinicius để bảo cậu ấy tập trung vào trận đấu.

Mọi người đều gây áp lực lên cậu ấy, từ đối thủ, người hâm mộ cho đến trọng tài. Đúng là có những lúc Vinicius hơi mất tập trung nhưng cậu ấy còn rất trẻ."

Tiểu Lam | 08:43 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục