HLV Ancelotti phản đối thương vụ De Gea 

15:30 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Real Madrid được cho rằng không tán thành ý tưởng chiêu mộ David de Gea thay thế Thibaut Courtois.

Real Madrid đối mặt hung tin trước mùa giải mới, khi Courtois đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, cần phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong vài tháng. 

Trước viễn cảnh thủ môn người Bỉ ngồi chơi xơi nước trong quãng thời gian dài, Los Blancos buộc phải tìm người thay thế. 

HLV Ancelotti phản đối thương vụ De Gea  - Bóng Đá

 HLV Ancelotti được cho rằng không tán thành ý tưởng chiêu mộ De Gea.

David de Gea được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký thay thế Courtois. Theo Sky Sports, Real đã liên hệ với De Gea về một động thái chuyển nhượng tiềm năng. Trong quá khứ, De Gea suýt gia nhập Real ở phiên chợ hè 2015 nếu không có sự cố máy fax kinh điển.

Giờ đây, viễn cảnh De Gea cập bến Santiago Bernabeu một lần nữa gặp trở lại. Theo ký giả Melchor Ruiz, HLV Carlo Ancelotti không đánh giá cao bộ kỹ năng của thủ thành người Tây Ban Nha. Thay vào đó, chiến lược gia người Italia đặt niềm tin vào thủ môn Bounou.

Thủ thành 32 tuổi trải qua mùa giải 2022/2023 thành công. Bounou cùng tuyển Morocco lọt đến bán kết FIFA World Cup 2022, đồng thời góp công lớn trên hành trình Sevilla vô địch Europa League. 

Được biết, mức giá chuyển nhượng Bounou rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Bảo Bảo | 15:00 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục