HLV Ancelotti: Chào Mbappe, đêm nay Real Madrid sẽ thắng

13:13 Thứ tư 09/03/2022

HLV Ancelotti tuyên bố, khán giả sân Bernabeu chào đón Kylian Mbappe và Real Madrid có sứ mệnh chiến thắng PSG lúc 3h ngày 10/3, lượt về vòng 1/8 Champions League.

Kylian Mbappe dự kiến được khán giả sân Bernabeu chào đón nồng nhiệt khi anh cùng PSG có mặt ở đây để đấu Real Madrid cho chiếc vé tứ kết Cúp C1 mùa này. Đơn giản, các Madridista háo hức chờ anh xác nhận là cầu thủ chính thức của Kền kền vào hè này.

 - Bóng Đá

 Ancelotti tự tin, Real Madrid sẽ chơi hoàn toàn khác so với lượt đi - để Mbappe ghi bàn vào phút chót.

Real Madrid bị PSG dẫn 1-0 sau lượt đi tại Paris chính là nhờ phong độ tỏa sáng của Mbappe với bàn duy nhất ở cuối trận, sau khi Messi sút hỏng phạt đền.

Mbappe bị đau ở buổi tập hôm thứ Hai (7/3), nhưng HLV Pochettino báo tin vui, anh hoàn toàn có thể xung trận cùng PSG ở Bernabeu với chủ nhà Real Madrid.

HLV Ancelotti cho biết, ông có thể hiểu khi các CĐV nhà chào đón Mbappe: “Lịch sử của sân Bernabeu ghi nhận, những cầu thủ vĩ đại luôn được hoan nghênh bằng nhưng tràng pháo tay. Tất nhiên là tôi biết điều đó. Người hâm mộ thích những cầu thủ xuất sắc, nhưng họ cũng muốn thấy Real Madrid chơi tốt và giành chiến thắng”.

 - Bóng Đá

 Cuộc tái chiến giữa 2 anh em thân thiết ở tuyển Pháp, ai sẽ hưởng niềm vui lúc tan trận?

Nhà cầm quân này thừa nhận, Real Madrid chơi không tốt ở lượt đi, nhưng đêm nay sẽ khác: “Đây là một đội bóng có rất nhiều niềm tự hào, hơn hết là tại đấu trường Champions League này. Chúng ta đã thấy một PSG hay nhất ở trận lượt đi và hãy tin, đêm nay mọi người sẽ chứng kiến một Real Madrid xuất sắc nhất”.

Trước đó, Ancelotti cũng đã nói sau trận thắng đậm Real Sociedad 4-1: “Nếu cứ chơi như thế này, Real Madrid có nhiều cơ hội thắng PSG”. Trong khi đó PSG đến Tây Ban Nha sau thất bại 0-1 trước Nice cuối tuần qua.

L.H | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục