HLV Ancelotti: 'Benzema đang giỏi lên từng ngày'

09:33 Thứ năm 07/04/2022

Chiến lược gia người Italy ví Benzema như một chai rượu hảo hạng, để càng lâu uống càng ngon.

"Benzema như một chai rượu vậy, cậu ấy giỏi lên từng ngày. Cậu ấy ngày càng chứng tỏ khả năng lãnh đạo. Điều làm nên khác biệt ở Benzema là cậu ấy cảm thấy mình đang nắm vai trò quan trọng ở CLB, do đó thể hiện cá tính mạnh hơn trước", HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận thắng 3-1 của Real trước Chelsea rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội).

"Benzema là tiền đạo toàn diện. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn cho Real ở mùa này nhưng cũng giúp đội trong khâu kiểm soát và di chuyển không bóng. Benzema luôn nguy hiểm trong khu vực cấm địa", HLV Ancelotti đánh giá.

 - Bóng Đá

 Benzema lập hat-trick nhấn chìm Chelsea tại Stamford Bridge. Ảnh: Reuters.

Thủ môn Thibaut Courtois khen ngợi đồng đội: "Như tôi đã chia sẻ trước trận, Benzema đang có phong độ rất cao. Chỉ cần có Benzema trên sân, Real sẽ ghi bàn. Hai bàn bằng đầu của Benzema vào lưới Chelsea thực hiện ở tư thế khó. Nhưng anh ấy làm được".

"Real có thêm một đêm kỳ diệu giống trận thắng của chúng tôi trước PSG trên sân Bernabeu. Hôm nay, Real ra sân để chiến thắng và cho tất cả thấy chúng tôi là ai. Real đã chơi tốt trước Chelsea từ đầu cho đến phút cuối", Benzema lên tiếng sau khi lập hat-trick trận thứ hai liên tiếp ở Champions League.

Tuyển thủ Pháp ghi bàn thứ 11 tại Champions League mùa này, thành tích tốt nhất sự nghiệp. Tính trên mọi đấu trường, Benzema đã chơi 36 trận, ghi 37 bàn và có 13 kiến tạo cho Real.

Tại Champions League, Benzema mất 64 phút để ghi một bàn. Tính ở ba đấu trường La Liga, Champions League và Siêu cúp Tây Ban Nha, Benzema "nổ súng" sau mỗi 83 phút. Đây là mùa giải Benzema đạt hiệu suất tốt chưa từng có trong sự nghiệp của cựu tiền đạo Lyon.

Theo Viết Tuệ - Zing.vn | 09:00 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục