HLV Allegri: 'Cảm giác Juve bị lấy đi những gì đã đạt được'

09:05 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri có những phát biểu đáng chú ý sau trận hòa của Juventus trước Atalanta.

 

Trận gặp Atalanta là lần đầu tiên Juventus thi đấu sau khi bị trừ 15 điểm trong mùa giải hiện tại. Họ dính dáng đến những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng.

Trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, "Bà đầm già" rơi xuống vị trí thứ 10. Trước đó, Bianconeri xếp vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm khi Serie A còn 20 vòng đấu.

ALLEGRI: ‘JUVENTUS FEEL WHAT WE ACHIEVED WAS TAKEN AWAY’ - Bóng Đá

 Juventus gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm này.

Ở trận này, Juventus và Atalanta cống hiến một trận cầu hấp dẫn và kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Phát biểu sau trận, HLV Max Allegri cho hay: "Các cầu thủ đã chơi tốt trước một đội Atalanta tài năng,  giàu thể lực.

Không dễ để duy trì sự tập trung, nhưng họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và mong muốn tiếp tục công việc mà chúng tôi đã bắt đầu.

Chúng tôi phải tiếp tục làm công việc của mình, đó là trên sân cỏ. Chúng tôi phải cảm ơn các cầu thủ vì những gì họ đã làm tối nay, bởi vì tôi nhận ra rằng thật tổn hại về mặt tâm lý khi chứng kiến bạn từ vị trí thứ hai hoặc thứ ba rơi xuống vị trí thứ 10, cảm giác như bị lấy đi những gì bạn đạt được."

Tiểu Lam | 08:35 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục