HLV Alfred Riedl: "Cơ hội vào chung kết chia đều cho Việt Nam và Indonesia"

12:30 Thứ ba 06/12/2016

Trước trận lượt về AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Alfred Riedl khẳng định, cơ hội vào chung kết đang chia đều cho hai đội.

IMG_3176

 HLV Alfred Riedl choa rằng cơ hội vẫn chia đều cho cả Việt Nam và Indonesia. Ảnh: Đình Viên.

Bước vào phòng họp báo với phong thái điềm đạm như thường thấy, HLV Alfred Riedl rất thân thiện với giới truyền thông. Nói về cảm xúc trong ngày trở lại Mỹ Đình, HLV Alfred Riedl cho biết: “Đầu tiên tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại Mỹ Đình để thi đấu trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam.

Ở trận lượt đi chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn nên Indonesia đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, thi đấu tại Mỹ Đình chưa bao giờ là điều dễ dàng, chúng tôi sẽ phải tập trung, thi đấu hết mình, mục tiêu của Indonesia là chiến thắng.”

Đang là đội nắm lợi thế khi giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, nhưng HLV Alfred Riedl vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nói về cơ hội vào chung kết của Indonesia. “Chúng tôi có đôi chút lợi thế nhưng điều đó không nói lên nhiều điều, 90 phút sắp tới sẽ rất đáng chờ đợi. ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân nhà, có đội hình đồng đều cùng sự cổ vũ của khán giả. Thế nên, chẳng nói trước được điều gì, cơ hội vào chung kết của hai đội là ngang nhau.”

IMG_3253

 Indonesia giành sự tôn trọng nhất định cho ĐT Việt Nam khi phải thi đấu trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên.

Về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng, chiến lược gia sinh năm 1972 tỏ rõ sự tôn trọng đối thủ. Bên cạnh đó, ông khẳng định, không hề chịu áp lực từ lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao hay Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Mọi lựa chọn nhân sự đều do HLV Hữu Thắng quyết định và toàn đội đang hướng đến một kết quả khả quan để đền đáp sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ nước nhà.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 11:20 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục