HLV Alain Antoine: “Tôi không nghĩ TP.HCM thắng may mắn HAGL”

21:02 Thứ bảy 04/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng chiến thắng 1-0 của TP.HCM trước HAGL có phần may mắn, tuy nhiên HLV Alain Antoine khẳng định 3 điểm là thành quả xứng đáng cho đội khách.

Khó khăn là điều được dự đoán đối với các cầu thủ TP.HCM khi phải làm khách trước chủ nhà HAGL, đội bóng đang có được phong độ cực tốt với chuối 3 trận thắng liên tiếp. Tinh thần và sự phấn khích đã được đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, phải dành những lời khen nhất định cho các cầu thủ đội khách TP.HCM, bộ 3 trung vệ Tuấn Hữu, Đình Luật, Phước Vĩnh đã khóa chặt các “mũi khoan” Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy bên phía HAGL. Có được 3 điểm trên sân Pleiku trước HAGL, thế nhưng HLV TP.HCM vẫn tỏ ra rất khiêm tốn chia sẻ: “Trước trận đấu này chúng tôi đã lường trước được những khó khăn, bởi HAGL là đội bóng đang có được phong độ tốt và nền tảng thể lực rất tốt.

Dù không tạo ra được nhiều cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng, thế nhưng các cầu thủ TP.HCM đã tuân thủ rất tốt đấu phám của ban huấn luyện đề ra. Hàng thủ thi đấu ổn định và chắc chắn là cơ hội để chúng tôi có được bàn thắng ở phút cuối trận.”

 - Bóng Đá

 HLV Alain Antoine (TP.HCM) khẳng định chiến thắng 1-0 trước HAGL không phải là chiến thắng may mắn. Ảnh: Đình Viên.

Trước câu hỏi chiến thắng của đội khách TP.HCM hôm nay là chiến thắng may mắn trước HAGL? HLV Alain ngay lập tức khẳng định: “Nhận định của bạn cũng có thể đúng, bởi thực tế hôm nay TP.HCM không có nhiều cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, nói vậy có lẽ sẽ phũ phàng với những gì các học trò tôi đã thể hiện trên sân. Hôm nay các bạn thấy, TP.HCM đã thi đấu đầy cố gắng, họ theo người rất sát và khóa chặt những cầu thủ quan trọng bên phía HAGL. Tôi cho rằng chiến thắng hôm nay của TP.HCM không phải chiến thắng may mắn mà nó được xây dựng từ một tập thể đoàn kết và quyết tâm.”

 - Bóng Đá

 Tân binh V-League 2017, CLB TP.HCM đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau 8 vòng đấu. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, với chiến thắng thứ 3 liên tiếp TP.HCM đã có được 13 điểm và có mặt trong tốp 4 sau 8 vòng đấu ở V-League 2017. Dù là một tân binh V-League nhưng TP.HCM đã thi đấu khá ấn tượng và vượt qua nhiều ông lớn khác như Hải Phòng, Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng trên bảng xếp hạng.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục