HLV Ajax văng tục với Antony

18:08 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Alfred Schreuder của Ajax tỏ rõ sự tức giận khi Antony đã làm mọi cách để đến Man Utd.

 

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man Utd, Erik ten Hag đã hướng về đội bóng cũ Ajax để chiêu mộ tân binh cho Quỷ đỏ. Cuối cùng, họ đã thuyết phục được Lisandro Martinez và Antony đến Old Trafford, sau khi chi ra hơn 150 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Antony bỏ tập để đến Man Utd.

Để có thể trở thành người của Man Utd, Antony đã phải bỏ tập cũng như từ chối ra sân. Điều này khiến HLV Alfred Schreuder hay giám đốc thể thao Gerry Hamstra rất tức giận.

Schreuder nói: "Tôi nghĩ: Antony chỉ là một cầu thủ chết tiệt. Cậu ấy phải tập luyện và chơi như mọi cầu thủ khác nên làm một khi còn hợp đồng. Tôi đã nói với Antony rằng cậu ấy sẽ không ra đi. Tôi nghĩ đó là hành vi kỳ quặc.

Thật đáng tiếc khi nó đã xảy ra. Cá nhân tôi chỉ nghĩ nó thật tồi tệ. Tôi cũng tức giận vì điều đó. Cậu ấy đã làm mọi thứ quá trễ trong kỳ chuyển nhượng, nó làm bạn thất vọng với tư cách là một HLV."

Hamstra nói thêm: "Tôi rất hiểu sự tức giận của Schreuder. Bản thân tôi đã từng là một HLV, tôi biết cảm giác khó chịu như thế nào khi cầu thủ xuất sắc nhất của bạn rời đi vào phút cuối. Chúng tôi không muốn điều này, chúng tôi muốn giữ Antony.

Không ai nghĩ những cầu thủ của Ajax có thể bán được giá cao như thế. Họ tính toán thời điểm mua sắm thật tệ. Chúng tôi trải qua những ngày cuối cùng bận rộn ở phiên chợ hè."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:10 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục