HLV Ajax nói thẳng 1 câu về tương lai của Timber

22:58 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang đối mặt với hàng loạt thử thách trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Bên cạnh Frenkie De Jong, hiện tại Manchester United còn đang dốc sức chiêu mộ một mục tiêu hàng đầu khác của HLV Erik Ten Hag là Jurrien Timber. Dù vậy, Quỷ đỏ cũng gặp không ít trở ngại trong thương vụ này, và mới đây, Ten Hag có lẽ sẽ càng đau đầu hơn nữa với những phát biểu đến từ HLV Alfred Schreuder.

Fabrizio Romano dẫn lời thuyền trưởng của Ajax:

"Tôi đã nói chuyện với Jurrien, và tôi cho rằng anh ấy sẽ ở lại Ajax."

“Jurrien là một chàng trai thông minh, và cậu ấy biết điều gì là tốt nhất cho bản thân. Chúng tôi nghĩ rằng quãng thời gian của cậu ấy ở Ajax vẫn chưa kết thúc."

Man Utd respond to Jurrien Timber price tag as Ajax spot transfer signals - Bóng Đá

 Timber vẫn còn cách xa Old Trafford. 

Trước đó, thực tế thì nhiều nguồn tin cũng đã khẳng định Timber không có ý định chuyển đến Old Trafford, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, Timber muốn có cơ hội đá chính thường xuyên để bảo đảm một vị trí trong đội hình của tuyển Hà Lan.

Dự kiến, nếu chấp nhận viễn cảnh mất đi Timber và vẫn tiếp tục kế hoạch chiêu mộ trung vệ, Man Utd sẽ chuyển hướng sang một phương án chất lượng khác là Pau Torres. Trong quá khứ, Torres từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến, và Ten Hag cũng đang dành cho anh một sự quan tâm đặc biệt. Fabrizio Romano từng xác nhận, Torres là cái tên đã được Man Utd thảo luận nội bộ từ khá lâu. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:28 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục