Hình ảnh xót xa của Marco Reus

06:18 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnThủ quân Borussia Dortmund đã không thể giấu nổi sự thất vọng sau thất bại vừa rồi của đội nhà.

 

Borussia Dortmund có cơ hội định đoạt cuộc đua tại Bundesliga nếu họ giành chiến thắng trước Mainz 05. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ cho đại diện vùng Ruhr.

Thi đấu với một sự áp lực lớn về mặt tâm lý, Dortmund để đối thủ dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, họ mới thực sự vùng lên mạnh mẽ. 

Marco Reus khóc - Bóng Đá

 Reus bật khóc.

Raphael Guerreiro níu lại hy vọng cho Dortmund bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, trước khi Niklas Sule giữ 1 điểm ở lại Signal Iduna Park sau pha lập công ở những phút bù giờ.

Tuy vậy, trong bối cảnh Bayern Munich vừa giành thắng lợi trước Koln ở trận đấu cùng giờ, Dortmund đã không thể lên ngôi vô địch khi kém đại diện vùng Ruhr về mặt hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả này khiến các fan lẫn cầu thủ Dortmund vô cùng thất vọng. Ống kính máy quay bắt được hình ảnh khiến nhiều NHM đau lòng, với việc thủ quân Marco Reus đổ gục xuống sân bật khóc.

Sau biết bao thăng trầm cùng đại diện vùng Ruhr, những tưởng tiền vệ người Đức đã có thể 1 lần chạm đến vinh quang, nhưng có lẽ anh vẫn phải chờ đợi thêm.

Trường Sơn | 05:20 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục