Hình ảnh trái ngược trên sân cỏ và đời tư của Thanh Bình

22:32 Thứ hai 06/06/2022

Thanh Bình ngày càng chơi hay trong màu áo U23 và tuyển Việt Nam nhưng vẫn giữ đời tư kín tiếng trước người hâm mộ.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam xuất sắc cầm hòa Hàn Quốc 1-1 ở lượt trận thứ hai VCK U23 châu Á 2022. Một trong những cầu thủ có màn thể hiện ấn tượng nhất là trung vệ Nguyễn Thanh Bình (số 5) với các pha phòng ngự lăn xả. Ảnh: AFC.

 - Bóng Đá

Trước khi trở thành một phần nổi bật trong đội hình của U23 Việt Nam, cầu thủ cao 1,8 m cũng từng có những sai lầm. Trong trận đấu thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022, Thanh Bình đã không thể theo kịp Wu Lei, và dẫn tới bàn thua quyết định. Ảnh: Sina.

 - Bóng Đá

Nhưng sau đó, Thanh Bình đã có một khoảnh khắc đi vào lịch sử khi anh ghi bàn vào lưới Nhật Bản trên sân Saitama để giúp "Những chiến binh sao vàng" cầm hòa đối thủ 1-1 ở trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022. Đây là bàn đầu tiên của tuyển Việt Nam vào lưới Nhật Bản sau 15 năm.

 - Bóng Đá

Thanh Bình đang chơi bóng cho CLB Viettel, ở vị trí trung vệ. Anh cùng CLB Viettel vô địch V-League 2020 và chơi ấn tượng tại AFC Champions League 2021. Ảnh: VTFC.

 - Bóng Đá

Thanh Bình cũng khiến nhiều người tò mò về đời tư của nam cầu thủ. Thời điểm hiện tại, anh chàng dành toàn bộ tâm trí cho bóng đá. Trên trang cá nhân anh cũng chỉ chia sẻ hình ảnh về bóng đá. Ảnh: @thanhbinh_2112.

 - Bóng Đá

Nam cầu thủ rất ít khi sử dụng mạng xã hội. Anh cũng không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Thỉnh thoảng người hâm mộ mới thấy những bức ảnh chụp cùng người thân. Mối quan hệ yêu đương của Thanh Bình là ẩn số với các CĐV nữ. Ảnh: Instagram.

 - Bóng Đá

Phong độ cao trong màu áo U23 Việt Nam khiến Thanh Bình được kỳ vọng sẽ còn tiếp tục tiến bộ và dần cạnh tranh với những người đàn anh như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh hay Bùi Tiến Dũng trong hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam.

Phương Anh - Zing.vn | 21:00 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục