Hình ảnh rò rỉ lộ ra số áo của Sancho tại Man Utd

06:02 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnSau 2 năm theo đuổi, cuối cùng Man Utd cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng.

Man Utd vẫn chưa chính thức công bố thương vụ Sancho, khi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Nhưng rõ ràng, không sớm thì muộn, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ đến Old Trafford, khoác lên mình chiếc áo đỏ.

Và theo những hình ảnh rò rỉ trên Pro Direct Soccer, Sancho sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại tại Man Utd. Những 'tượng đài' như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo từng là chủ nhân của số áo này khi họ chinh chiến cùng Quỷ đỏ. Đó là một áp lực rất lớn nhưng Sancho rõ ràng có tài năng, bản lĩnh và sự trưởng thành để đối phó.

Jadon Sancho’s Manchester United shirt number revealed in leaked images - Bóng Đá

 Sancho sẽ khoác áo số 7 tại Man Utd?

Nếu Sancho thực sự sẽ được khoác áo số 7, theo đó, Edindon Cavani sẽ phải chuyển sang số áo khác, có thể là số 9 và Anthony Martial phải chấp nhận một mùa bóng khó chịu. Dù sao, cũng có thể thấy được sự tín nhiệm rất lớn từ Ole Gunnar Solskajer dành cho Sancho - cầu thủ dường như có tất cả các phẩm chất của một ngôi sao chạy cánh điển hình của Man Utd.

Sau mùa bóng trắng tay, Man Utd phải nhanh chóng ổn định nhân sự cũng như định ra một sơ đồ chiến thuật phù hợp. Với sự bổ sung Sancho, và rất có thể là Varane trong ít ngày tới, một mùa bóng rất hứa hẹn đang chờ đợi thầy trò Solskjaer.

Solskjaer nhận xét thế nào về mùa giải trước:

 
Minh Tuấn | 05:04 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục