Hình ảnh mới nhất của Quang Hải tại Pau FC nhận mưa "thả tim"

17:32 Thứ tư 20/07/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, trang fanpage chính thức của Pau FC đã đăng tải hình ảnh tập luyện của Nguyễn Quang Hải và nhận được sự quan tâm của CĐV Việt Nam.

Kể từ khi đặt chân đến Pháp và gia nhập Pau FC, Nguyễn Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM Việt Nam. Những thông tin hay hình ảnh được đăng tải của "Hải con" trên các kênh truyền thông của đại diện Ligue 2 nhận được tương tác khủng.

Đơn cử như bức hình mới đây được fanpage Pau FC đăng tải về Á quân U23 châu Á 2018 đã nhận được số lượng người tiếp cận và tương tác khá lớn. Cụ thể, bức ảnh tập luyện mới đây của Quang Hải đã nhận được 23.000 tương tác (trong đó có 6.400 lượt thả tim), 752 bình luận và 14 chia sẻ (tính đến 17h00 ngày 20/07).

Hình ảnh mới nhất của Quang Hải tại Pau FC nhận mưa

Hình ảnh mới nhất của Quang Hải trong buổi tập của Pau FC.

Nguyễn Quang Hải đã góp mặt trong 3 trận đấu giao hữu tiền mùa giải của Pau FC và để lại nhiều dấu ấn. Trong đó có bàn thắng vào lưới của Saint-Paul-les-Dax ở trận giao hữu vào ngày 09/07. Anh nhận được những phản hồi tích cực từ các đồng đội và HLV ở CLB mới, hướng tới những điều lạc quan khi bắt đầu bước vào mùa giải 2022/23. Chia sẻ với báo chí Pháp, đích thân HLV trưởng Pau FC Didier Tholot nhận xét Quang Hải "rất nỗ lực và cần mẫn".

Hiện tại, cựu sao CLB Hà Nội đang tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho trận giao hữu với Chamois Niortais vào cuối tuần này. Hy vọng anh sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu để thể hiện được nhiều hơn trong màu áo Pau FC.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:02 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục