Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood

13:14 Chủ nhật 07/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United, Mason Greenwood đã có lần xuất hiện hiếm hoi khi đang đuổi theo chú chó của gia đình.

 

Greenwood đã được chụp ảnh ở trước ngôi nhà của mình. Tiền đạo này, được nhìn thấy lần gần nhất vào tháng 4, trong hình ảnh mới đây anh mặc một chiếc áo thun dài tay đứng bên cạnh một chiếc Mercedes trị giá 85.000 bảng, đuổi theo chú chó của bố mẹ anh.

Một nguồn tin nói với The Sun: "Mason đã sống trầm lặng kể từ khi bị bắt. Anh ấy thấy những cáo buộc chống lại anh ấy thực sự khó đối phó. Nhưng bố mẹ anh ấy đã luôn bên cạnh anh ấy trên mọi chặng đường."

"Tất cả họ đang chờ cảnh sát đưa ra quyết định và nếu cảnh sát quyết định rằng anh ấy không có tội thì anh ấy có thể cố gắng và tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình."

MASON BREAKS COVER Man Utd star Mason Greenwood makes rare appearance catching runaway family dog following rape and GBH arrest - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Greenwood.

Ngôi sao trẻ đang bị M.U đình chỉ và tất cả hàng hóa mang tên anh đã bị xóa khỏi trang web chính thức của CLB. Sự nghiệp trong nước và quốc tế đầy hứa hẹn của Greenwood hiện đang gặp nguy hiểm sau khi bị bắt vì tội hành hung bạn gái.

Năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho Man United ở Champions League khi ra sân ở tuổi 17. Greenwood đã có tổng cộng 129 lần ra sân cho Quỷ đỏ và ghi được 35 bàn thắng. Manchester United vẫn đang trả đầy đủ tiền lương cho Mason Greenwood bất chấp cuộc điều tra của cảnh sát.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:16 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục