Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood

16:44 Thứ sáu 10/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSau vài tháng biệt tăm, Mason Greenwood đã xuất hiện trong diện mạo mới khiến NHM phải chú ý.

 

Từ chỗ là niềm hy vọng lớn cho hàng công Manchester United, tiền đạo Mason Greenwood đã vướng vào vòng lao lý khi bị cáo buộc có hành vi bạo lực và đe dọa hiếp dâm bạn gái. Ngôi sao người Anh từng bị cảnh sát bắt và đứng trước nguy cơ nhận án từ tòa.

Chính vì vậy, suốt giai đoạn vừa qua, Greenwood hoàn toàn mất tích, hầu như không lộ mặt trước truyền thông. Lần gần nhất tài năng sinh năm 2001 lộ mặt diễn ra vào giữa tháng 4. Khi đó, chân sút Man Utd tức giận vì bị một CĐV chế giễu.

Đã 2 tháng kể từ vụ việc đó, đến tận ngày hôm nay, dư luận mới bắt gặp hình ảnh khác của cầu thủ người Anh. Cụ thể, cộng đồng mạng đang lan truyền mạnh mẽ bức ảnh Greenwood mặc áo trắng xuất hiện logo Adidas và Man Utd. Chính giữa áo là 3 chữ cái 'MCR'.

Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood trong bộ dạng mới nhất khiến NHM chú ý.

Khác với hình ảnh tiều tụy, thảm hại trước đó, Greenwood trong tấm ảnh này tươi tắn và tươm tất hơn. Vẫn chưa rõ lý do vì sao hình ảnh này xuất hiện nhưng nhiều người dự đoán tiền đạo Man Utd có thể sắp trở lại thi đấu.

Khi bức ảnh được phát tán, nhiều NHM cảm thấy hào hứng và họ kỳ vọng Greenwood sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất nếu anh thực sự tái xuất trên sân cô.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 16:14 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục