Hình ảnh đầu tiên của Lisandro Martinez ở Manchester

18:16 Thứ ba 26/07/2022

TinTheThao.com.vnTân binh của Quỷ đỏ, Lisandro Martinez đã được phát hiện ở Manchester, trong một nhà hàng kiểu Ý vào tối thứ Hai.

 

Martinez, 24 tuổi, đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Old Trafford, mức lương 120.000 bảng / tuần. Trung vệ trị giá 55.3 triệu bảng của Man Utd dự kiến sẽ được ra mắt với tư cách là bản hợp đồng thứ 3 của HLV Erik ten Hag vào hôm nay, hoặc ngày mai, sau sự xuất hiện của Tyrell Malacia từ Feyenoord và Christian Eriksen.

 - Bóng Đá

 Martinez và bạn gái.

Tuyển thủ Argentina đã làm quen với các món ăn ở Anh khi ghé thăm nhà hàng Don Giovanni ở Manchester. Anh sát cánh cùng cô bạn gái Muri Lopez Benitez trên đường thưởng thức các món ăn ở nhà hàng kiểu Ý này.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh của Martinez nhanh chóng được ghi lại.

Muri là một 'hot girl' có tiếng, với hơn 34.000 người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, Martinez có hơn 740.000 người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này.

Man Utd đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng Martinez vào đầu tháng này. Cầu thủ người Argentina tự hào với một bản CV tuyệt vời, khi là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ajax mùa trước. Anh gia nhập câu lạc bộ Amsterdam từ CLB của Argentina, Defensa y Justicia vào mùa hè năm 2019, chơi 120 trận và giành 4 danh hiệu dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

Vẫn chưa rõ Ten Hag sẽ triển khai Martinez như thế nào tại Man Utd. Anh là một trung vệ tài năng, với khả năng xử lý bóng trong chân tuyệt vời, nhưng chỉ có chiều cao 1m75.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:18 26/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục