Hình ảnh của Quang Hải trong trận đầu đá chính tại Pau

15:31 Thứ bảy 09/07/2022

Quang Hải xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu màu vàng, nổi bật trong trận CLB Pau thắng 5-0 Saint-Paul-les-Dax rạng sáng 9/7 (giờ Việt Nam).

Tờ báo địa phương La Republique des Pyrenees đăng 2 bài viết để đưa tin về trận thắng 5-0 của CLB Pau trước Saint-Paul-les-Dax. Nổi bật trên trang nhất là hình ảnh của Nguyễn Quang Hải, cầu thủ được đánh giá là nổi bật nhất trong nhóm 11 tân binh mùa này của đội bóng nước Pháp.

"Trước đội bóng nghiệp dư của vùng Landes, các cầu thủ Ligue 2 (CLB Pau) thể hiện một bộ mặt tự tin và có màn khởi động chiến dịch giao hữu không thể tuyệt vời hơn. Ngôi sao Việt Nam Nguyễn Quang Hải chơi những phút đầu tiên trong màu áo CLB Pau và ghi bàn thắng đầu tiên sau 8 ngày trình làng", La Republique des Pyrenee đưa tin.

Hình ảnh của Quang Hải trong trận đầu đá chính tại Pau - Bóng Đá

Hình ảnh hiếm hoi của Quang Hải trong trận đá chính đầu tiên cho CLB Pau. Ảnh: La Republique des Pyrenee. 

Quang Hải xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu truyền thống của CLB Pau (áo vàng, quần vàng), trở thành điểm nhấn trong chiến thắng 5-0 của đội. 45 phút có Quang Hải trên sân, CLB Pau thắng đối thủ 3-0.

Bassouamina mở tỷ số ở phút 15. Quang Hải gia tăng cách biệt ở phút 23, trước khi gián tiếp góp công vào bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Meliande ở phút 26. Sau khi Hải được cho ra nghỉ ở hiệp hai, George hoàn tất chiến thắng bằng cú đúp ở các phút 57 và 62.

Những người hâm mộ có mặt theo dõi trận đấu đã mô tả bàn thắng của Quang Hải là đẹp mắt. Cầu thủ số 19 tuy nhỏ con nhưng nhanh nhẹn, thi đấu tự tin và năng nổ. Đây là những tín hiệu khởi sắc với cá nhân tuyển thủ Việt Nam sau hơn 1 tuần nỗ lực thích nghi với đội bóng.

Màn trình diễn đó nhiều khả năng sẽ giúp Quang Hải gây ấn tượng tốt với HLV trưởng Didier Tholot, có thể mở ra cơ hội đá chính cho anh trong những trận giao hữu tiếp theo, xa hơn là Ligue 2.

Trận giao hữu tiếp theo của CLB Pau diễn ra lúc 23h ngày 12/7 với đối thủ Toulouse.

Ngọc Lê | 11:28 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục