Hình ảnh chiếm tình cảm NHM: Lars Bender được tặng bàn thắng từ chấm 11m

17:54 Chủ nhật 23/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTại vòng cuối cùng Bundesliga mùa giải 2020/2021 đã xuất hiện hàng loạt khoảnh khắc đẹp chiếm cảm tình NHM.

Bundesliga 2020/2021 đã kết thúc vào ngày hôm qua. Việc Bayern Munich sớm vô địch không còn là điều NHM quan tâm. Và ở vòng đấu cuối cùng, NHM đã dành sự chú ý cho một khoảnh khắc đặc biệt. Điều đó diễn ra ở cuộc tiếp đón của Borussia Dortmund trước Bayer Leverkusen.

Ở phút thứ 89, Lars Bender thay thế người em song sinh Sven Bender. Lars Bender vào sân ngay thời điểm Leverkusen hưởng penalty và anh đứng ra nhận trách nhiệm. Từ khoảng cách 11 mét, cầu thủ người Đức dễ dàng lập công.

Điều đáng chú ý nhất là Roman Burki đứng giữa khung thành, anh không thực hiện bất cứ động thái cản phá nào. Nguyên nhân cho điều đó là bởi Burki muốn tri ân Lars Bender và tạo cho người đồng nghiệp tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt.

Hình ảnh chiếm tình cảm NHM: Lars Bender được thủ môn dâng bàn thắng từ 11 mét - Bóng Đá

 Lars Bender vừa được Roman Burki tri ân.

Như vậy, đây là bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp của Lars. Anh không phải tiền vệ đẳng cấp trong làng túc cầu nhưng với Bayer Leverkusen, cầu thủ người Đức xứng đáng giữ 1 suất trong ngôi đền huyền thoại.

Năm 2009, Lars đầu quân cho Leverkusen và thi đấu đến tận thời điểm hiện tại. Tại đây, anh cùng người em song sinh của mình là Sven Bender chơi bóng. Leverkusen trở thành câu lạc bộ hiếm hoi tại châu Âu sở hữu 2 anh em song sinh. Đây là điều đặc biệt ít được chứng kiến trong thế giới bóng đá.

Video Burki đối đầu Son:

 
Lữ Phong | 17:24 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục