Hiệu ứng domino có thể giúp M.U sở hữu sao Bayern Munich

12:43 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên The People's Person đã đề cập đến kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải của Manchester United.

 

Giới truyền thông khẳng định, Manchester United có kế hoạch củng cố lại vị trí hậu vệ cánh phải trong mùa Hè tới. Dù Aaron Wan-Bissaka đang gây ấn tượng, HLV Erik Ten Hag vẫn muốn có một phương án chất lượng hơn khi xét đến khía cạnh hỗ trợ tấn công. 

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Man Utd được cho là Jeremie Frimpong, ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành đàm phán với người đại diện của Frimpong, và bản thân hậu vệ này cũng hứng thú với việc chuyển đến Old Trafford.

Frimpong  Fabrizio Romano confirms Man Utd have held ‘direct meeting’ over £31m Bundesliga swoop, but two transfer rivals emerge - Bóng Đá

 Man Utd có thể để mất Frimpong vào tay Bayern Munich. 

Tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất được đăng tải trên The People's Person, kế hoạch của Man Utd có thể bị ảnh hưởng bởi Bayern Munich - CLB cũng có ý định củng cố lại vị trí hậu vệ cánh phải và đang nhắm đến Frimpong như một mục tiêu hàng đầu của mình. Trong trường hợp ngôi sao người Hà Lan gia nhập Hùm xám, nguồn tin này cho biết, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Benjamin Pavard.

Hợp đồng của Pavard với Bayern sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2024, nên dự kiến, họ sẽ không đòi hỏi ở Man Utd một khoản phí quá lớn. Về phần mình, Pavard chắc chắn cũng sẽ cân nhắc đến chuyện rời đi nếu không được đảm bảo cơ hội thi đấu thường xuyên.

Huỳnh Phong | 12:13 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục