Hiệp 2 bùng nổ, Anh đè bẹp Hungary

06:10 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnDù phải làm khách của Hungary, đội tuyển Anh vẫn có màn trình diễn thăng hoa để giành chiến thắng 4-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Với lực lượng vượt trội, khá dễ hiểu khi Anh kiểm soát mọi thứ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ triển khai bóng khá chậm rãi nên không thể có được nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành Hungary, nhất là khi đội chủ nhà chơi phòng ngự lùi sâu tiêu cực.

 - Bóng Đá

 Harry Kane và đồng đội đã có hiệp 2 bùng nổ.

Các học trò của Gareth Southgate bế tắc trong hiệp 1, nhưng đã bùng nổ trong hiệp 2 khi bắt đầu tăng tốc. Phút 55, Mason Mount có đường chuyền tuyệt vời cho Raheem Sterling dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Từ đây, tuyến phòng ngự của Hungary đã bị vụn vỡ, trong khi Anh càng chơi càng thăng hoa.

Tỷ số là 2-0 cho Tam sư ở phút 63, lần này, Sterling đóng vai trò kiến tạo cho Harry Kane lập công với cú đánh đầu không thể cản phá. 5 phút sau, đến lượt Harry Maguire ghi tên mình vào bảng tỷ số, cũng với pha đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của người đồng đội ở Man Utd, Luke Shaw.

Hungary sau đó như buông xuôi, và đã nhận bàn thua thứ 4 ở phút 87, sau cú sút xa của Declan Rice - cầu thủ được nhiều CLB săn đón trong mùa hè vừa qua. 4-0 nghiêng về đội tuyển Anh cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát:

ĐT Hungary: Gulacsi, Fiola, Orban, Kecskes, Attila Szalai, Bolla, Kleinheisler, R.Sallai, Szoboszlai, Schafer, Adam Szalai

ĐT Anh: Pickford, Walker, Maguire, Stones, Shaw, Rice, Phillips, Sterling, Mount, Grealish, Kane

Tuchel nói về màn ra mắt của Lukaku 

 
Minh Tuấn | 05:12 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục