Hiện tượng Zion Williamson tiếp tục gây bão mạng xã hội

14:42 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua trên live trực tuyến của Instagram, thế nhưng Zion Williamson đã gây bão mạng xã hội chỉ vì lý do sau đây.

Sự cố rách giày đáng tiếc của Zion Williamson trong khuôn khổ giải đấu NCAA, giữa trường đại học Duke và Bắc Carolina đã khiến hiện tượng trẻ này bị chấn thương đầu gối. Trong lần xuất hiện mới nhất gần đây thông qua live trực tuyến của Instagram, ngôi sao trẻ của Duke đã gây bão mạng xã hội khi mặc trên người "nguyên cây Adidas".

D1Aqer-X4AEn1Xm

 Zion Williamson và hình ảnh xuất hiện gây bão cộng đồng mạng.

Điều này cũng phần nào dễ hiểu bởi sau sự cố chấn thương đáng tiếc có liên quan tới đôi giày Nike PG 2.5 mà Zion gặp phải. Nhờ vào cơ hội bất ngờ đó, rất có thể Adidas đã thành công trong việc có được chữ ký của chàng sinh viên trẻ tuổi đầy tài năng này.

Trong 26 trận đấu ở trong màu áo Duke Blue Devils, Zion Williamson đang có trung bình 21.6 điểm, 8.8 rebounds, 2.2 kiến tạo và 1.8 blocks trong 28.2 phút thi đấu mỗi trận. Kể từ sau chấn thương trên, Zion Williamson vẫn chưa ấn định ngày quay trở lại thi đấu cho Duke trong phần còn lại của mùa giải.

zionwilliamson_duke1

 Zion Williamson được đánh giá cao nhất trong những cầu thủ thuộc lứa NBA Draft 2019.

Cầu thủ 18 tuổi này được coi là một trong những nhân tố có triển vọng nhất trong lứa NBA Draft năm tới. Với khả năng của mình, Zion Williamson được đánh giá sẽ là lựa chọn số 1 trong ngày Draft của mùa giải 2019 tới đây. 

Có nhiều lời khuyên cho rằng Zion Williamson nên nghỉ ngơi và không thi đấu từ giờ tới khi ngày Draft cho mùa giải mới bắt đầu. Mặc dù rất muốn trở lại  và thi đấu cùng với các đồng đội của mình tại Duke, nhưng có vẻ như chấn thương của Zion khiến chàng trai này phải ngồi ngoài lâu hơn so với dự kiến.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:37 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục