Hiện tượng La Liga sắp cập bến Premier League

23:29 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái đang có những màn thể hiện ấn tượng tại La Liga sắp chuyển đến thi đấu ở Premier League trong phiên chợ đông.

 

Trong những mùa giải gần đây, Real Betis của HLV Manuel Pellegrini đang nổi lên như một "hiện tượng" và luôn góp mặt trong nhóm cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League với những địch thủ "rắn mặt" khác như Atletico Madrid, Real Sociedad, Sevilla hay Villarreal. 

Thành công của đại diện xứ Andalucia phải kể đến chính sách chuyển nhượng khôn ngoan, khi họ sở hữu trong đội hình rất nhiều những cái tên dù không quá nổi tiếng nhưng vẫn sở hữu chất lượng đáng kể như Nabil Fekir, William Carvalho hay Alex Moreno. 

Đáng chú ý phải kể đến Alex Moreno, một trong những hậu vệ trái hay nhất tại La Liga. Từ đầu mùa giải đến giờ, anh cũng đã đóng góp 3 đường kiến tạo cho Real Betis và để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội nhà. 

Hiện tượng La Liga sắp cập bến Premier League - Bóng Đá

Alex Moreno đang chơi hay tại La Liga. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, HLV Unai Emery của Aston Villa đã chú ý đến Alex Moreno từ lúc còn làm việc ở La Liga và đã thuyết phục thành công Ban lãnh đạo đại diện Premier League bỏ ra 14 triệu euro để chiêu mộ anh từ Real Betis

Được biết, hậu vệ trái sinh năm 1993 hiện đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt đội chủ sân Villa Park trong thời gian tới. 

Lữ Phong | 22:31 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục