Hiện tượng EURO được Liverpool theo đuổi sát sao

23:33 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội chủ sân Anfield đang tìm cách gia tăng chất lượng cho hàng tiền đạo.

Dù chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại kỳ EURO 2020 vừa qua, tuy nhiên tài năng trẻ tuyển Bỉ - Jeremy Doku vẫn khiến NHM phải xuýt xoa trước màn trình diễn ấn tượng của mình. Ngôi sao 19 tuổi cho thấy khả năng đi bóng thanh thoát và đầy tốc độ.

Trong màu áo câu lạc bộ Rennes, Doku thường xuyên chiếm suất đá chính. Mùa giải năm ngoái, anh có đến 44 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và đóng góp thêm 8 kiến tạo, nhờ đó anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Liverpool.

NXGN star Doku: I'm a better dribbler than Neymar or Mbappe - Bóng Đá

 Doku khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn ấn tượng tại vòng tứ kết EURO 2020.

Trên thực tế, HLV Jurgen Klopp từ lâu đã dành cho Doku những sự quan tâm đặc biệt. Ông từng mời ngôi sao trẻ này đến Anfield tham quan, đồng thời đánh giá anh là nhân tố sáng giá có thể thay thế vị trí của Sadio Mane. 

Tờ The Express cho rằng, Liverpool đang đẩy mạnh thương vụ trên và động thái tiếp cận tiền đạo Kamaldeen Sulemana bên phía FC Nordsjaelland của Rennes có thể được xem là phương án thế chỗ cho Doku ở mùa giải sắp tới.

Hiện tại, ngôi sao người Bỉ vẫn còn hợp đồng 4 năm với Rennes, vì thế nhiều khả năng The Kop sẽ phải bỏ ra một khoản kinh phí khá lớn cho thương vụ này. Theo Transfermarkt, Doku hiện được định giá 26 triệu euro.

Cách Sadio Mane trở thành cỗ máy ghi bàn tại Liverpool

 
Trường Sơn | 23:03 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục