Hiện tượng EURO 19 tuổi nên hoãn gia nhập Liverpool?

06:12 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Pháp phân tích phi vụ chiêu mộ tài năng Rennes tiềm năng dành cho The Kop.

Tuyển Bỉ đã phải ngậm ngùi chia tay EURO ở tứ kết sau thất bại 1-2 ở cuộc đối đầu Ý. Điểm sáng của Bỉ trong màn so tài Azzurri là sao mai sinh năm 2022 - Jeremy Doku. 

Do đội trưởng Eden Hazard không kịp bình phục chấn thương, Doku được ông thầy Roberto Martinez điền tên vào đội hình xuất phát. Ngòi nổ 19 tuổi chơi xông xáo và chính anh là người mang về cho Bỉ quả penalty cuối hiệp 1, tạo điều kiện để Romelu Lukaku rút ngắn tỷ số.

Adam White gives lowdown on Liverpool target Jeremy Doku - Bóng Đá

 Doku ghi 4 bàn và đóng góp 8 đường kiến tạo cho Rennes mùa trước.

Doku được tin rằng đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool và chuyên gia bóng đá Pháp -  Adam White bình luận về phi vụ tiềm năng qua Football FanCast: "Doku vẫn còn rất trẻ và Rennes đã chi hơn 20 triệu bảng cho cậu ấy. Với 1 CLB như Rennes, đó là số tiền khổng lồ.

Nếu là Doku, tôi sẽ muốn thi đấu. Nếu đến Liverpool, cậu ấy sẽ không sớm được đá chính. Là 1 cầu thủ tuổi teen, Doku cần chơi bóng để phát triển. 

Cậu ấy đang ở trong quỹ đạo, có tài năng và cần hướng đến việc cải thiện đẳng cấp. Doku vẫn chưa dứt điểm tốt và cũng chưa thể hiện sự ổn định trong màu áo Rennes để đảm bảo 1 phi vụ đến Liverpool sớm. Gia nhập Liverpool ngay sẽ làm trì trệ sự phát triển của cậu ấy. Doku cần ít nhất 1 năm nữa nhưng là 1 cầu thủ mà Liverpool nên để mắt tới."

Hậu trường: Liverpool 2-0 Southampton (Tháng 5/2021)

 
Phụng Sồ | 05:42 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục