Hiện tượng đối đầu hiện tượng

10:43 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà cả Garbine Muguruza và Timea Bacsinszky lọt vào chung kết China Open.

Muguruza tràn trề cơ hội vô địch. Ảnh: Internet.

Không phải là các hạt giống hàng đầu tại China Open nhưng Muguruza và Bacsinszky xuất sắc dắt tay nhau vào chơi trận đấu cuối cùng bằng chiến thắng trước các đồng nghiệp trên cơ là Aga Radwanska và Ana Ivanovic.

Nếu con đường đi tới trận đấu cuối cùng của Muguruza không quá gian nan, thì Bacsinszky lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn hơn nhiều. Bacsinszky chơi năm trận, trong đó có tới bốn trận trong số đó kéo dài ba ván. Những thắng lợi nhọc nhằn khiến cô tiêu tốn rất nhiều thể lực nhưng cũng qua đó cho thấy Bacsinszky đang sẵn sàng tạo nên bất ngờ trên đất Trung Quốc.

Muguruza và Bacsinszky không xa lạ gì nhau. Họ từng đụng độ hai lần, thắng lợi đều thuộc về Muguruza tại Australian Open và Wimbledon.

Đó cũng là cơ sở để Muguruza hướng đến chiến thắng lần thứ ba trước đàn chị. Nếu lên ngôi ở Bắc Kinh lần này, Muguruza cũng đồng thời kiếm thêm một số điểm đáng kể trong mục tiêu tranh suất chơi WTA Finals.

Nam Anh | 10:31 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục