Hiến thủ quân, Maldini quyết mang về người thay thế Calhanoglu

23:11 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Frederic Massara sẽ mang về sân San Siro một tiền vệ tấn công đẳng cấp cho mùa giải mới.

AC Milan đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Rossoneri cần phải củng cố lại chất lượng của đội hình khi họ sẽ tham dự đấu trường Champions League ở mùa tới.

Milan đã chiêu mộ thành công thủ thành Mike Maignan nhằm thay thế cho vị trí của Gianluigi Donnarumma. Bên cạnh đó, Rossoneri cũng hoàn tất việc mua đứt trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea.

Hakan Calhanoglu đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng và gia nhập Inter Milan. Chính vì thế, Paolo Maldini và Frederic Massara đang tìm kiếm một số 10 mới để thay thế tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

AC Milan want €60m-rated Lazio playmaker Luis Alberto - Romagnoli could be included in offer. A good Calhanoglu replacement? - Bóng Đá

AC Milan đang nhắm đến tiền vệ Luis Alberto.

Theo tờ il Messnticro đưa tin, thì cái tên đang được Milan nhắm đến là Luis Alberto. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể rời Lazio vào mùa hè này, 60 triệu euro là con số đội bóng thủ đô mong muốn. Để đạt được mức phí mà chủ tịch Claudio Lotito yêu cầu, Milan sẵn sàng đưa Alessio Romagnoli vào cuộc đàm phán, được biết trung vệ người Ý cũng đang là mục tiêu của Lazio trong hè này.

Luis Alberto là một tiền vệ tấn công điển hình, nhưng có thể chơi lùi hơn một chút khi cần. Mùa giải 2020/21, cầu thủ 28 tuổi đã có được 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 34 trận ra sân tại Serie A.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini tại AC Milan:

 
Minh Trí | 22:13 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục