Hi hữu: 3 đứa con của Griezmann sinh khác năm nhưng cùng ngày

21:17 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona vừa đón đứa con thứ 3, cùng sinh nhật với con đầu và đứa thứ hai của anh.

Con gái lớn của Antoine Griezmann, Mia Griezmann, sinh ngày 8 tháng 4 năm 2016 và cậu con trai Amaro Griezman được sinh ra vào cùng ngày năm 2019. Mới đây, Griezmann đã bỏ lỡ buổi tập quan trọng để chuẩn bị cho trận El Clasico của Barca, để cùng vợ đón đứa con thứ 3, cũng sinh ngày 8/4.

Sau khi mẹ tròn con vuông, Griezmann đã rất vui mừng chia sẻ sự hạnh phúc của mình lên mạng xã hội, cho biết đứa con thứ 3 tên Alba Griezmann. Bài đăng của tiền đạo này nhận 92 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 2 giờ. Barcelona cũng đã chia sẻ tin vui với ngôi sao của mình.

Barcelona Star Griezmann Welcomes Third Child Born on Same Day - Bóng Đá

 Cô con gái đầu của Antoine Griezmann.

Trước đó, anh đăng lên trang cá nhân bức hình con gái copy cách ăn mừng bàn thắng "mút ngón tay" của anh. Griezmann cho biết cách ăn mừng đó được lấy cảm hứng từ con gái anh: "Hôm nay khi đang ăn sáng với con gái, tôi hỏi con bé muốn tôi ăn mừng bàn thắng như thế nào và nó đã yêu cầu tôi làm như thế. Bàn thắng là dành cho con bé."

Griezmann cũng vui mừng khoe rằng con trai anh có thể sẽ tiếp bước người cha của mình. Cầu thủ 28 tuổi đã chia sẻ một video khi cả hai chơi bóng cùng với chú thích, "Đang học… Tôi không biết là học ai từ ai."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Antoine Griezmann trong màu áo Barca:

 
Thanh Vũ | 20:19 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục