Hét vào mặt trọng tài, Pep nhận cái kết đắng

06:27 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã thể hiện phản ứng gay gắt với trọng tài sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 

Manchester City tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại mặt trận Champions League. Tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà, đoàn quân HLV Pep Guardiola gặp những khó khăn nhất định trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu mà đại diện nước Đức tạo ra.

Thậm chí họ còn phải nhận bàn thua vào phút 56 sau cú đánh đầu của Jude Bellingham. Tuy nhiên The Citizens đã chứng minh vì sao họ được xem như ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Hét vào mặt trọng tài, Pep nhận cái kết đắng - Bóng Đá

 Pep đã phải lĩnh tấm thẻ vàng sau hành động đôi co với trọng tài chính.

Chỉ trong vòng 4 phút (từ 80 đến 84), John Stones và Erling Haaland lần lượt điền tên lên bảng điểm giúp đội chủ nhà hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Giành thắng lợi sau 2 vòng đấu đầu tiên, Man City giữ vững vị trí dẫn đầu bảng G. Xếp sau họ là Dortmund với 3 điểm, bởi Copenhagen và Sevilla đã cầm chân nhau.

Đáng chú ý, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên HLV Pep Guardiola đã tiến đến phía trọng tài chính để tranh luận. Ống kính máy quay cho thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha hét thẳng vào mặt vị vua áo đen.

Ngay lập tức, ông phải nhận ngay tấm thẻ vàng. Sau đó Pep tiến đến ôm trọng tài như một hành động xin lỗi, nhưng thuyền trưởng Man City vẫn tỏ vẻ chưa bằng lòng và đứng lại đôi co.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:29 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục