Hết mùa đầu tiên, chủ tịch Chelsea nói rõ 1 câu về Lampard

20:56 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao The Blues nhận xét về nhà cầm quân người Anh.

 

Lampard nhận xét về Ziyech

Ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Chelsea hành quân đến Đức đối đầu Bayern Munich. Chung cuộc sau 90 phút, The Blues tiếp tục hứng chịu thất bại nặng nề. Thua 1-4 trên đất khách, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu với tổng tỷ số 1-7 qua 2 lượt trận.

Trước cuộc đụng độ Bayern, Chelsea đã chạm trán kình địch cùng thành phố Arsenal ở chung kết FA Cup. Có bàn mở tỷ số do công Christian Pulisic nhưng sau cùng, đại diện tây London vẫn thua cuộc.

Cùng với việc dừng bước tại Carabao Cup, mùa giải đầu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge dưới triều đại Lampard đã kết thúc mà không có danh hiệu nào. Dù vậy, chiến lược gia người Anh cũng dẫn dắt đội nhà cán đích thứ 4 tại Premier League và đảm bảo vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea chairman Bruce Buck rates Frank Lampard’s first season as manager  - Bóng Đá

 Chelsea trải qua mùa đầu tiên dưới thời Lampard.

Phát biểu qua Metro, chủ tịch Bruce Buck đã có nhận xét về nhà cầm quân 42 tuổi: "Về tổng thể, chúng tôi nghĩ đây là mùa giải rất thành công."

"Tôi nghĩ Chelsea sẽ vui hơn một chút nếu vô địch FA Cup. Tôi chắc rằng HLV và các cầu thủ cảm thấy thất vọng vì không thể nâng cúp. 

Lampard là nhân tố vô cùng tích cực với Chelsea. Cậu ấy là người của CLB và tiếp tục thể hiện điều đó. Lampard gánh vác rất nhiều sự tín nhiệm, đây là khoảng thời gian thú vị dành cho Chelsea."

Phụng Sồ | 19:58 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục