Hết mùa đầu, sao Liverpool nói thẳng 1 câu về Thiago

22:24 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnĐồng đội nhận xét về tiền vệ Tây Ban Nha cập bến Anfield từ Bayern Munich trong hè năm ngoái.

Mùa ra mắt của Thiago Alcantara trong màu áo Liverpool không khởi đầu suôn sẻ như kỳ vọng. Tuy nhiên khi thời gian trôi dần về cuối mùa, tiền vệ Tây Ban Nha đã cải thiện phong độ, góp công vào chuỗi trận nước rút ấn tượng, cán đích trong Top 4 Premier League và đoạt vé dự Champions League mùa tới của The Kop.

Qua Blood Red Podcast, Nathaniel Phillips đánh giá đồng đội vô cùng cao. HITC dẫn nhận xét về Thiago của trung vệ sinh năm 1997: "Thiago thật phi thường. Cậu ấy sở hữu tố chất kỹ thuật và khối óc thấu hiểu trận đấu."

YOU HAVEN’T SEEN ANYTHING YET’: NAT PHILLIPS CLAIMS THIAGO IS A ‘SERIOUS PLAYER’ - Bóng Đá

Phillips vô cùng tin tưởng vào đẳng cấp của Thiago.

"... Thiago biết chính xác những gì xung quanh mình đến từng cm. Cậu ấy cũng là người giao tiếp tốt và tôi yêu thích cách Thiago dấn thân vào các tình huống tranh chấp. Tôi thích khía cạnh đó trong trận cầu của cậu ấy.

Hồi đầu mùa, một vài người hoài nghi hoặc không chắc chắn về Thiago. Còn chúng tôi tập luyện chung, chứng kiến cậu ấy ngày qua ngày và biết chẳng ai cần lo lắng điều gì về cậu ấy.

...Có những khoảnh khắc lóe sáng trên sân mà trước đó Thiago đã thể hiện trong các buổi tập. Ở các khoảnh khắc ấy, bạn biết cậu ấy là 1 cầu thủ tầm cỡ. Vì vậy sát cánh trên sân cùng Thiago là điều tôi có thể nhìn lại và tự hào."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago, Rodri trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:26 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục