Hết kiên nhẫn với ĐT Anh, Wan-Bissaka thực hiện 1 động thái bất ngờ

17:49 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Aaron Wan-Bissaka dường như đã không còn kiên nhẫn với cơ hội được triệu tập lên ĐT Anh.

Trong quá khứ, Aaron Wan-Bissaka được xem là một tài năng của bóng đá Anh. Khi được gọi lên U20 và U21 Anh, cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện được khả năng của mình với những pha phòng ngự rất cừ khôi. Điểm mạnh của cầu thủ đang nằm trong biên Manchester United chính là khả năng đeo bám và xoạc bóng.

Tuy nhiên, sau những bước thành công đầu tiên ở các đội trẻ Tam Sư, Wan-Bissaka lại có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp và không lọt mắt xanh của HLV Gareth Southgate. Chính phong độ chói sáng của Trent Alexander-Arnold và Kyle Walker đã khiến cho con đường lên ĐT Anh của cựu cầu thủ Crystal Palace càng mờ mịt.

Aaron Wan-Bissaka hints at international representation decision - Bóng Đá

Wan-Bissaka dường như đã không còn kiên nhẫn với cơ hội được gọi lên ĐT Anh.

Chưa kể, mới đây, HLV Southgate đã quyết định gọi thêm hậu vệ phải Reece James bổ sung cho ĐT Anh ở 3 trận đấu quốc tế tháng này vì 3 cái tên Tammy Abraham, Ben Chilwell và Jadon Sancho vẫn đang trong quá trình cách ly.

Chính từ những lý do đó, Wan-Bissaka đang trong quá trình cân nhắc lựa chọn ĐTQG để khoác áo. Bởi lẽ anh vẫn còn cơ hội lên ĐT Congo. Năm 2015, đã có 1 trận đấu cho U20 Congo. Động thái mới nhất cho thấy sự mất kiên nhẫn với ĐT Anh được số 29 Man Utd đưa ra chính là việc anh gỡ lá cờ Anh trên trang Instagram cá nhân

Đăng Huy | 16:51 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục