Hết hy vọng vụ Antony, Man Utd quay lại mục tiêu 35 triệu bảng

05:49 Thứ sáu 19/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ The Athletic, Man Utd tiếp tục thất bại, dù đã đưa ra mức giá mới 67,6 triệu bảng cho Antony.

 

Ajax đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Man Utd và Quỷ đỏ hiện không lạc quan rằng họ sẽ thành công trong việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Manchester United expected to move for Gakpo after new £67.6m Antony bid rejected - Bóng Đá

 Man Utd bỏ cuộc ở thương vụ Antony.

67,6 triệu bảng (80 triệu euro) đã là một con số rất cao và việc trả nhiều hơn sẽ là một rủi ro lớn đối với một cầu thủ mới chỉ chứng minh được tài năng của mình ở Hà Lan. Thật sự thì Ajax quyết tâm không để Antony ra đi sau khi mất một số cầu thủ quan trọng trong mùa hè này, bao gồm cả Cầu thủ của mùa giải Lisandro Martinez, người đã gia nhập Old Trafford.

Theo The Athletic, Man Utd dự kiến sẽ chuyển sang cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo của PSV Eindhoven. Gakpo, 23 tuổi, có thể ra đi với giá bằng một nửa Antony, với tờ The Telegraph đưa tin anh sẽ có giá 35 triệu bảng. Nhưng trước mắt, Quỷ đỏ phải chờ đợi bởi PSV còn trận đấu quyết định tấm vé vào chơi ở Champions League gặp Rangers, với trận lượt về diễn ra tại Hà Lan vào tuần tới.

Mùa trước, Gakpo thậm chí đã vượt qua Antony ở những thống kê. Anh cũng sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Một lựa chọn khác nơi hàng công của Quỷ đỏ là cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico Madrid, người được The Telegraph đưa tin có giá 25,5 triệu bảng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:51 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục