Hết cửa vô địch, Klopp hài lòng với Top 4

10:06 Thứ ba 26/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận mục tiêu thực tế nhất của Liverpool trong chặng đường còn lại của Premier League đó là giành một suất trong top 4.

Kết thúc 19 vòng đấu trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, Liverpool hiện đang tạm xếp thứ 4 tại Premier League với 35 điểm, và đang kém đội đầu bảng Man City tới... 20 điểm. Rõ ràng với khoảng cách này, thật khó để The Kop có thể tạo nên bất ngờ bằng cách vô địch giải đấu số 1 nước Anh vào cuối mùa.

Hết cửa vô địch, Klopp hài lòng với Top 4 - Bóng Đá

 Klopp không còn mộng vô địch cùng Liverpool

Bản thân Klopp trong một phát biểu mới đây cũng đã thừa nhận thực tế này, và vị thuyền trưởng của Liverpool cho rằng sẽ thực tế hơn nếu ông và các học trò đặt mục tiêu giành vé dự Champions League.

“Mùa này, tôi không chắc là có đội bóng nào ngoại trừ Man City và phần nào đó là Man Utd có thể nghĩ về chức vô địch," chiến lược gia người Đức chia sẻ. "Chúng tôi cần phải chiếm được một suất dự Champions League. Chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể."

"Mùa này, chúng tôi hoàn toàn có thể cán đích ở vị trí thứ 2, thứ 3 và cũng có thể là thứ 4. Đó thật sự là một viễn cảnh tuyệt vời. Đương nhiên để đạt được mục tiêu đề ra, chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực và cố gắng cải thiện những mặt còn hạn chế."

Video tài cầm quân của Jurgen Klopp

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục