Hết Bale, đến lượt Benzema cần Zidane bảo vệ

15:23 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao trên hàng công của Real thi đấu mờ nhạt và nhận không ít chỉ trích. Đích thân HLV Zidane phải lên tiếng bảo vệ các học trò.

Khi được phóng viên hỏi về màn trình diễn tệ hại của Karim Benzema, Zidane cho biết: “Đám đông có thể làm gì họ muốn. Họ có thể nhạo báng Benzama, tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn. Cậu ấy không ghi bàn nhưng đã hoạt động rất tích cực, không thể đổ lỗi cho một cầu thủ chỉ vì anh ta bỏ lỡ cơ hội.

Tất nhiên tôi không thể vui với trận hòa này. Chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc và xứng đáng có được kết quả tốt hơn. Real đã tạo ra 7 hoặc 8 cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì tinh thần này và nghĩ về trận đấu tiếp theo.”

zidane bảo vệ Benzema - Bóng Đá

 Benzema bị chỉ trích.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã phải chia điểm trên sân nhà trước Valencia. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Marco Asensio, Kền kền mới có được kết quả hòa khá nhọc nhằn. Benzema và Bale là 2 cái tên bị chỉ trích nhiều nhất vì bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Highlights trận đấu



Endo - Thể thao Việt Nam | 15:10 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục