Hernan Crespo: "Cậu ấy là Sergio Aguero mới"

13:09 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Argentina, Hernan Crespo tỏ rõ sự mến mộ của mình với tài năng của Lautaro Martinez.

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez tại Inter Milan

Lautaro Martinez đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Tiền đạo người Argentina đã có 16 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Cũng khá dễ hiểu khi anh được nhiều CLB theo sát.

Hernan Crespo: “Inter’s Lautaro Martinez Is The New Sergio Aguero  - Bóng Đá

 Crespo hết lời khen ngợi Martinez.

Crespo cho biết khi được hỏi ai là người mà anh yêu thích nhất trong số những đồng hương Mauro Icardi, Lautaro Martinez và Paulo Dybala: "Nó phụ thuộc vào hệ thống và những người xung quanh họ là ai. Tôi biết Icardi rất chất lượng. Dybala cũng như vậy. Và bây giờ tất cả chúng ta đều biết về Lautaro.

Có phải anh ấy là Aguero mới? Đúng. Có thể anh ta không giỏi ở khả năng rê bóng nhưng anh ta là một cầu thủ phục vụ cho tập thể nhiều hơn so với Aguero. Aguero thường không tham gia vào lối chơi chung của toàn đội, Lautaro thì khác. Anh ấy có thể chơi một mình hoặc đá ở sơ đồ 2 tiền đạo, như với Romelu Lukaku ở Inter Milan hiện tại và anh ấy cũng có thể chơi như một phần của cây đinh ba."

Cựu tiền đạo Inter nói thêm khi được hỏi ai là người mà anh muốn chơi cùng trong số Paulo Dybala, Lautaro Martinez và Luis Alberto: "Thật không may, tôi không còn thi đấu nữa nên rất khó để nói điều này. Nhưng tôi nghĩ rằng Luis Alberto là đối tác ăn ý với một cầu thủ tấn công như Immobile.

Dybala và Higuain hoàn hảo với nhau nhưng tôi có rất nhiều sự tò mò về Lautaro. Đừng quên rằng đây là mùa giải hoàn chỉnh đầu tiên của anh ấy sau khi Icardi ra đi và anh ấy đã thể hiện rất nhiều thứ. Sẽ rất thú vị nếu được thấy anh ấy phát huy hết tiềm năng của mình."

Minh Tuấn | 12:28 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục