Here we go! Real Madrid nổ bom tấn 72 triệu euro

22:03 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu sớm có sự bổ sung chất lượng cho đội hình trong tương lai.

 

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dùng cụm từ "Here we go" quen thuộc để khẳng định Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Endrick. 

Romano thông tin: "Real Madrid đã đạt đầy đủ thỏa thuận để ký hợp đồng với viên đá quý người Brazil, Endrick. Here we go! Dù hợp đồng chưa ký kết nhưng tất cả các bên hiện đã đồng ý về mọi chi tiết của thỏa thuận, bao gồm cả câu lạc bộ và phía cầu thủ.

Real Madrid sẽ trả 60 triệu euro phí cố định cho Palmeiras cộng với 12 triệu euro tiền thuế. Tổng mức giá cho thương vụ lên tới 72 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu có thể công bố thương vụ trong tháng này.

Chi tiết quan trọng: Endrick sinh năm 2006, nên sẽ chỉ có thể gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2024 khi đủ 18 tuổi."

Here we go: Endrick Real - Bóng Đá

 Thương vụ đáng chú ý của Real.

Được coi là một trong những tài năng xuất sắc nhất hiện nay, tiền đạo người Brazil là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn trong lịch sử giải VĐQG đất nước này và trẻ nhất trong lịch sử Palmeiras.

Tiền đạo Richarlison trước đó dành nhiều lời khen cho Endrick: "Cậu ấy làm tôi nhớ đến Adriano. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Brazil và Palmeiras. Tôi nghĩ trong khoảng 2 năm tới, cậu ấy sẽ chuyển đến Châu Âu chơi bóng".

Gần đây, Real thành công với 2 thương vụ Vinicius Jr và Rodrygo nên họ tin tưởng Endrick cũng sẽ sớm trở thành trụ cột của đội.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:33 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục