Here we go! Real Madrid nổ bom tấn 100 triệu, đắt nhất hè này

20:13 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu sớm chiêu mộ chữ ký đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Ngôi sao người Pháp khiến tất cả ngỡ ngàng. Cá nhân Kylian Mbappe được cho là muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Khi mà PSG tiếp tục thất bại ở Champions League, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi.

Thế nhưng sau tất cả, Mbappe quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử. PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe. Cựu sao AS Monaco tiếp tục gắn bó với PSG tới tháng 06/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Romano on Tchouameni - Bóng Đá

 Thương vụ đã hoàn tất.

Sau khi mất Mbappe, Real Madrid không hoảng loạn. Họ vẫn lên ngôi vô địch Champions League và bắt đầu hướng đi mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, Real sẽ dùng số tiền 200 triệu euro được phân bổ cho thương vụ Mbappe để bổ sung nhân sự.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Aurelien Tchouameni đến Real Madrid, here we go! Các cuộc đàm phán đã ở giai đoạn cuối giữa Real và AS Monaco.

Đôi bên hiện đã thống nhất hoàn toàn các điều khoản sau cuộc gặp cuối cùng với giá 80 triệu euro, kèm các tiện ích bổ sung nâng thương vụ này có giá lên tới 100 triệu euro.

Tchouameni chỉ muốn khoác áo Real với hợp đồng đến năm 2027 đã được đồng ý."

Được biết, PSG nỗ lực muốn hớt tay trên Real nhưng cầu thủ này không hứng thú. Theo Romano, đó là lý do Kền kền trắng dễ dàng có được Tchouameni.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:43 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục